คณะผู้แทนเอกอัครราชทูตไทย ติมอร์-เลสเต มอบทุนการศึกษาและ อาหาร สื่อการเรียนการสอน เครื่องใช้จำเป็น ให้ครูฟิโลมีน่า ดา คอสตา

Mrs. Kanchana and MAJ Paul Garrioch ที่ปรึกษาทางการทหารประเทศออสเตเรียประจำประเทศติมอร์ – เลสเต พร้อมด้วยคณะผู้แทนจากเอกอัครราชทูตไทยประจำสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต ได้มอบทุนการศึกษาและ นำอาหาร สื่อการเรียนการสอน เครื่องใช้จำเป็นมอบให้แด่ครูฟิโลมีน่า ดา คอสตา ครูรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีประเทศติมอร์ – เลสเต เพื่อนำไปดูแลเด็ก ๆ นักเรียนในศูนย์ Mother Marry Home Care พร้อมกับร่วมพบปะพูดคุยกับเด็ก ๆ ในศูนย์และให้กำลังใจครูฟีโลมีน่าในการทำงานเพื่อเด็ก ๆ

ศูนย์ Mother Marry Home Care  เป็นศูนย์ดูแลเด็กที่ครูฟิโลมีน่าได้ก่อตั้งขึ้นด้วยทุนทรัพทย์ของตัวเอง ร่วมกับน้ำพักน้ำแรงของชุมชน เพื่อเป็นศูนย์ในการให้ความช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ยากไร้ในชุมชน โดยทางศูนย์ได้ก่อตั้งและรับเด็กเข้ามาดูแลตั้งแต่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID – 19) ซึ่งเด็ก ๆ ในศูนย์เป็นเด็กกำพร้าไม่มีครอบครัวช่วยอุปถัมภ์ และในตอนนี้ทางศูนย์ได้ดูแลเด็กที่อยู่ประจำจำนวน 6 คน และกลุ่มที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ในช่วงหลังเลิกเรียนจำนวน 37 คน

บรรยากาศการเยี่ยมเยียนครูฟิโลมิน่า วันที่

ติดตามข่าวสาร ศูนย์ Mother Marry Home Care  

https://www.facebook.com/profile.php?id=100083178646157

ทำความรู้จักครูฟิโลมิน่า เพิ่มเติมได้ที่
https://www.eef.or.th/article-pmca-201023/